Miếng dán trắng răng - Hướng dẫn cách dùng an toàn nhất

Sử dụng miếng dán trắng răng hiệu quả và an toàn nếu thực hiện đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà để các bạn tham khảo và thực hiện nhé.

Cách sử dụng miếng dán trắng răng hiệu quả

Miếng dán trắng răng sẽ có hai lớp nylong mỏng chứa chất tẩy trắng răng dành cho cả hai hàm răng. Mỗi một sản phẩm sẽ có mục hướng dẫn sử dụng in thông tin cụ thể trên bao bì. Cách sử dụng miếng dán trắng răng nên được thực hiện đúng các bước, thời gian sử dụng để mang lại hiệu quả cũng như an toàn với răng miệng.
Hướng dẫn: Cách sử dụng miếng dán trắng răng đạt hiệu quả và an toàn 1Cách sử dụng miếng dán trắng răng đúng giúp tăng hiệu quả và an toàn
Dưới đây là các bước chi tiết hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng ngay tại nhà:
Bước 1. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi sử dụng để phát huy tác dụng làm răng trắng sáng đều, không bị loang lổ do mảng bám thức ăn còn sót trên răng.
Bước 2. Bóc sản phẩm và kiểm tra các miếng dán trắng răng để xác định miếng dán nào của hàm trên, miếng nào của hàm dưới.
Đầu tiên, bạn bóc tách miếng dán trắng răng khỏi lớp nylong, dán trực tiếp lên bề mặt răng. Lưu ý dán vừa khít lên răng, không dán thừa vào phần nướ răng. Sau đó dùng tay miến nhẹ để miếng dán bám chắc chắn vào răng. Phần thừa của miếng dán dài ra, bạn có thể gập ngược vào mặt bên trong của răng.
Thực hiện tương tự miếng dán thứ 2 cho hàm còn lại.
Hướng dẫn: Cách sử dụng miếng dán trắng răng đạt hiệu quả và an toàn 3Bóc và dán trực tiếp miếng dán trắng răng lên răng
Bước 3. Tùy theo từng sản phẩm đề nghị, bạn sẽ giữ miếng dán trên răng trong khoảng 20 - 30 phút.
- Bước 4. Sau khi đủ thời gian giữ miếng dán trên răng, bạn sẽ gỡ bỏ miếng dán khỏi răng. Súc miệng thật sạch và chải răng lại với kem đánh răng để loại bỏ hoàn toàn gel tẩy trắng răng.

Lưu ý khi sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà

Cách sử dụng miếng dán trắng răng khá đơn giản, không mất nhiều thời gian, kể cả với người bận rộn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tẩy trắng răng tốt, không gây hại cho men răng, nướu, miệng, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một vài thông tin sau:
- Không sử dụng miếng dán trắng răng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Nên lựa chọn sản phẩm miếng dán trắng răng của hãng uy tín, được kiểm định về chất lượng và phù hợp với răng miệng, nhu cầu của mình.
- Đọc kỹ các thông tin hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng trên bao bì. Về cơ bản, các sản phẩm đều có cách sử dụng giống nhau nhưng thứ tự các miếng dán, thời gian giữ miếng dán trên răng và liệu trình thực hiện sẽ không giống nhau.
Hướng dẫn: Cách sử dụng miếng dán trắng răng đạt hiệu quả và an toàn 2Lựa chọn sản phẩm tốt để có được hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất
- Thực hiện đúng thời gian giữ miếng dán trắng răng trên răng. Không để quá lâu sẽ gây hại tới men răng hoặc gỡ bỏ quá sớm sẽ không đạt được hiệu quả.
- Người bị mắc các bệnh lý răng miệng không nên sử dụng sản phẩm. Nếu có bất cứ kích ứng nào trong quá trình sử dụng, bạn cần ngưng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến từ nha sỹ.

Hy vọng, với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cách sử dụng miếng dán trắng răng và những lưu ý để sử dụng hiệu quả, an toàn. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng trắng đẹp như mong đợi với sản phẩm miếng dán trắng răng nhé.

Xem thêm:

Nhận xét