Cẩm nang sử dụng miếng dán răng an toàn và đúng cách nhất

Nhiều người biết tới miếng dán làm trắng răng giúp răng trắng sáng đẹp hơn. Nhưng chi tiết cách sử dụng miếng dán trắng răng sao cho đúng thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn sử dụng hiệu quả và an toàn miếng dán trắng răng, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Miếng dán trắng răng làm trắng răng như thế nào?

Miếng dán trắng răng là một lớp nilong mỏng có chứa thuốc tẩy trắng răng có sẵn. Khi sử dụng, người dùng sẽ dán trực tiếp miếng dán trắng răng lên răng. Thuốc tẩy trắng sẽ tác dụng giúp loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu trên răng để giúp răng trắng sáng cải thiện.
Cách sử dụng miếng dán trắng răng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà 2Đạt hiệu quả tốt nếu cách sử dụng miếng dán trắng răng đúng, chuẩn
Cách sử dụng miếng dán trắng răng rất đơn giản, nhưng để đạt được hiệu quả, an toàn thì người dụng phải thực hiện đúng cách. Thuốc tẩy trắng đã có sẵn trên miếng dán, tác động tới bề mặt răng, loại bỏ các vết cáu bẩn, ố vàng. Nhưng nếu để thuốc tẩy trắng dính vào môi, nướu sẽ dễ gây ra những kích ứng, hoặc việc thực hiện không đúng cách, không chỉ không đạt hiệu quả mà còn gây hại đến men răng.

2. Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng đúng

Để giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn, bạn hãy tham khảo cách sử dụng miếng dán trắng răng đúng, chuẩn các bước dưới đây:
- Bước 1. Vệ sinh răng miệng
Trước khi dán miếng trắng răng, bạn cần chải răng sạch sẽ, dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng. Điều này giúp loại bỏ thức ăn thừa, mảng bám trên răng, giúp thuốc tẩy trắng răng tác động tốt hơn lên bề mặt răng, giúp răng trắng đều, không bị loang lổ.
- Bước 2. Dán miếng dán trắng răng
Sau khi bóc bao bì bên ngoài, bạn sẽ thấy có 2 miếng dán trắng răng cho mỗi hàm. Bạn tách bóc lớp nilong và căn chỉnh để dán miếng trắng răng lên bề răng. Lưu ý chỉ dán vừa khít nên răng, không để miếng dán tiếp xúc với phần nướu răng. Phần thừa còn lại ở miếng dán, bạn gập vào dán mặt bên trong của răng.
Cách sử dụng miếng dán trắng răng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà 1Dán miếng dán trắng răng trực tiếp lên răng 
- Bước 3. Duy trì miếng dán trên răng
Giữ miếng dán trắng răng trên răng để phát huy tác dụng làm trắng răng. Giữ trong vòng 30 phút hoặc theo thời gian khuyến cáo trên sản phẩm.
- Bước 4. Bóc gỡ miếng dán và vệ sinh răng miệng
Bóc gỡ từng miếng dán trên mỗi hàm. Lấy khăn giấy hoặc bông gòn lau sạch răng và thực hiện đánh răng lại bình thường bằng kem đánh răng để loại bỏ hết lớp gel tẩy trắng răng.
Cách sử dụng miếng dán trắng răng khá đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi. Lưu ý, nên thực hiện theo đúng liệu trình của sản phẩm để có được kết quả tẩy trắng răng như mong đợi.
Nếu bạn muốn có một kết quả răng trắng sáng mạnh hơn, bạn nên đến nha khoa để thăm khám và tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại. Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright đang là giải pháp tẩy trắng răng cấp tốc, hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn.
Cách sử dụng miếng dán trắng răng hiệu quả và an toàn ngay tại nhà 3Tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội với công nghệ Bleach Bright mới
Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mới này của Nha khoa KIM đang được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ tác dụng của ánh sáng xanh kết hợp cùng với thuốc tẩy trắng răng giúp đánh bật các vết xỉn màu, ố vàng nhanh chóng, cho hàm răng trắng sáng mạnh mẽ hẳn vài cấp độ màu. Quá trình thực hiện do chính bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, mang lại hiệu quả cao và an toàn, không gây hại cho răng.

Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cách sử dụng miếng dán trắng răng thế nào cho đúng, chuẩn. Mọi thông tin cần được tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số 1900.6899 để được giải đáp tận tình nhé.

Xem thêm:

Nhận xét